Ngày 05/03, E&G Beauty chính thức ký kết hợp tác hợp tác với G-Be Hub hứa hẹn sẽ có những bước tiến vượt bậc trong tương lai.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn và ngày càng mua sắm thông thái hơn trước đây rất nhiều. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, họ luôn tiến hành tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách kỹ lưỡng.
Thế hệ KOC (Key Opinion Consumer – Người dùng chủ chốt) từ đó mà ra đời nhờ vào nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ những phản hồi của những khách hàng đi trước. Nếu tác dụng chính của KOLs là tăng độ phủ sản phẩm trên thị trường thì KOC có tác động đáng kể đến quyết định mua hàng và thúc đẩy khả năng tiêu thụ của khách hàng.
KOC đưa ra những đánh giá khách quan về lợi ích và mặt hạn chế của sản phẩm. Do đó, ngày càng có nhiều công ty sử dụng KOC vào các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của họ. Dưới đây là ba lý do quan trọng nhất khiến KOC đang dần thay thế KOL.
Ở thời điểm hiện tại, xem review từ KOC không còn là một trào lưu mà đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trước khi mua hàng của người dùng. Điều này chứng minh các KOC ngày càng có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng.
Không chỉ dừng lại ở video, KOC còn “nâng trình” kết nối với người dùng qua hình thức livestream. Đây cũng chính là xu hướng bùng nổ trên khắp các mạng xã hội và được người dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng.
Nắm bắt xu thế này, G-Be Hub được chính thức ra đời. Đây là công hội liên minh các nhãn hàng Hàng đầu VN, Hàn, Nga, Mỹ, Nhật & các Agency top đầu cung cấp các giải pháp hiệu quả về KOC, Affiliate, Ads, Livestream. Trong lễ ra mắt được tổ chức tại Grand Palace TPHCM, với giải pháp của mình, G-Be Hub đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và đạt được thoả thuận với các đối tác hàng đầu, trong đó có E&G Beauty với gói giải pháp 1000 KOCS, LIVESTREAM trong năm 2023.
E&G Beauty Group và G-Be Hub ký hợp tác cung cấp 1000 KOCs và full livestream daily cho E&G
Vốn sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, E&G Beauty tin chắc rằng hệ thống KOC, Livestream từ G-Be Hub sẽ sẽ giúp E&G Beauty lan toả mạnh mẽ, phủ rộng hơn nữa các sản phẩm của mình và chinh phục các khách hàng khó tính nhất.
Chia sẻ về sự hợp tác này với G-Be Hub, bà Dương Thị Thanh Mai – Tổng giám đốc công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Vacom Quốc tế, chủ sở hữu E&G Beauty cho biết “E&G Beauty rất mong chờ vào sự kết hợp này với G-Be Hub. Với mạng lưới KOC và streamer mạnh mẽ, rộng lớn của G-Be Hub, chúng tôi tin tưởng rằng E&G Beauty sẽ ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng hơn và bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2023 này”
Buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho E&G Beauty và G-Be Hub sẽ có một năm đại thành công!