Đã từng sở hữu 1 hệ thống lớn mạnh với hơn 100 thành viên chỉ sau 5 năm kinh doanh mỹ phẩm. Nhưng rồi… HỆ THỐNG VẪN GÃY cùng với HƠN 10.000 HÀNG TỒN. Và những người chị em thân thiết từng sống chết có nhau vẫn rời đi bởi chưa tìm được sự gắn kết chung của hệ thống…
“Lúc đó là lúc mình chán nản nhất, buồn bã, mệt mỏi, đau đớn, tưởng chừng có thể gục ngã và thậm chí muốn ngay lập tức dừng kinh doanh” CEO Phùng Hồng Nhung tâm sự.
Và trong lúc rơi vào khủng hoảng hệ thống gãy, hàng tồn kho lớn, Nhung đã nghiên cứu thương hiệu E&G Beauty sau khi bị “lỡ duyên” từ ngày đầu ra mắt Dự án 1 E&G Mask Retinol. Cuộc chạy marathon thực sự của Nhung bắt đầu và sau chiến dịch 45 ngày gia nhập E&G Beauty, Nhung đã có những con số biết nói.
- Lợi nhuận TĂNG GẤP 3 LẦN số vốn đầu tư
- Làm lại từ con số 0 và hiện nay CHÀO MỪNG 60 THÀNH VIÊN gia nhập, hệ thống liên tục và vẫn đang có hàng trăm chị em muốn tham gia hệ thống của Nhung.
- Sản lượng tăng gấp 03 lần khi mới bắt đầu dự án, hợp đồng tăng trưởng từ 1,2 tỷ lên 3,6 tỷ.
Những con số biết nói là điều Nhung chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình thành công sau những vấp ngã đau đớn. Quyết tâm làm lại từ đầu bằng cách tự gây áp lực cho chính bản thân và ngay lập tức ký hợp đồng, đặt cọc tiền luôn sau khi được lắng nghe những chiến lược kinh doanh đặc biệt của E&G Beauty. Và Nhung hiểu rằng NẾU KHÔNG HỢP TÁC BÂY GIỜ sẽ CHẲNG BAO GIỜ mình có thêm 1 cơ hội thành công nữa.
Sau hành trình ngắn ngủi chỉ 45 ngày cùng với sự follow đúng theo những chiến lược kinh doanh bài bản, những sự support nhiệt tình của toàn bộ team E&G beauty, Nhung nhận ra có 3 điều khiến Nhung và E&G gặt hái thành công rực rỡ đến thế
1 – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG
Trong thời buổi thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt như hiện nay, chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi để cạnh tranh, quyết định sự thành bại trong kinh doanh. Kỉ nguyên công nghệ 4.0 bùng nổ, người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn, những sản phẩm chất lượng kém sẽ nhanh chóng bị đào thải.
Ngày đầu gia nhập hệ thống của E&G Nhung chỉ dám nhập 1200 hộp mask. Tuy nhiên sau vỏn vẹn nửa tháng, hàng về không kịp bán, SẢN PHẨM QUAY VÒNG VỐN NHANH, KHÔNG CÓ TỒN KHO. Đến nay, sau 45 ngày, sản lượng hệ thống của Nhung đã lên tới 7500 hộp Retinol mask , rồi đặt trước hơn 1000 sản phẩm Nước Thần Revitalizing Essence khi hàng còn chưa về.
2 – MÔ HÌNH KINH DOANH TỪ CẤP BÁN LẺ
Nhung đã hợp tác với hàng chục thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ nhưng chưa ở đâu có mô hình kinh doanh ĐỘC LẠ HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN như ở E&G, tập trung ưu tiên đào tạo cho các đại lý bán lẻ trực tiếp. Các buổi đào tạo hàng tháng về sản phẩm, kinh doanh hay những kiến thức mỹ phẩm từ A-Z. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ hệ thống xây dựng chiến lược và lộ trình phát triển cho từng thành viên. Bởi vậy nên không bao giờ có cảm giác “mù đường”, luôn có mục tiêu và đích đến rõ ràng.
3 – CHÍNH SÁCH KINH DOANH HỢP LÝ
Khen thưởng đúng lúc, đúng người, chính sách chiết khấu lợi nhuận rất có lợi cho từng thành viên trong hệ thống. Tại E&G bạn KHÔNG ÔM HÀNG để nhận thưởng, mà công ty sẽ đánh giá năng lực, khả năng bán hàng của từng cá nhân để phân phối hàng cho phù hợp, tránh tồn kho lớn dẫn tới BÁN PHÁ GIÁ.
Ngoài ra, chính sách rõ ràng, hành động dứt khoát trong PHÁ GIÁ SẢN PHẨM cũng khiến các đại lý hoàn toàn yên tâm và tin tưởng hợp tác với E&G.
Hành trình hợp tác của Nhung với E&G mới chỉ bắt đầu và sẽ còn 1 chặng đường dài phía trước. Nhưng Nhung cảm thấy mình may mắn khi biết NẮM BẮT CƠ HỘI ĐỂ THÀNH CÔNG. Hợp tác với E&G là bước ngoặt lớn nhất trong chặng đường kinh doanh của Nhung. Cám ơn E&G đã cho Nhung CƠ HỘI THAY ĐỔI!